ร้านโสมรุ่งเรือง

โปรแกรมสุดฮอต

โปรแกรมที่1 สำหรับผู้ที่ต้องการลดไขมัน ดูแลสุขภาพหลอดเลือดและหัวใจ โปรแกรมที่2 สำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก ดูแลสุขภาพข้อและกระดูก โปรแกรมที่3 สูตร1 สำหรับผู้ที่ไม่อ้วนแต่อยากผอมเพรียว ฟิตกระชับ โปรแกรมที่3 สูตร2 สำหรับผู้ที่ไม่อ้วนแต่อยากผอมเพรียว ฟิตกระชับ โปรแกรมที่4 สูตร1 สำหรับผู้ที่กินน้อยแต่ก็ยังอ้วน โปรแกรมที่4 สูตร2 สำหรับผู้ที่กินน้อยแต่ก็ยังอ้วน โปรแกรมที่5 สำหรับผู้ที่เริ่มอ้วน อวบ พุงยื่น มีไขมันสะสมเฉพาะจุด โปรแกรมที่6 สูตร1สำหรับผู้ที่อ้วน ตัวหนา ไซส์บิ๊ก โปรแกรมที่6 สูตร2สำหรับผู้ที่อ้วน ตัวหนา ไซส์บิ๊ก โปรแกรมที่8 ผู้ที่รักการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ โปรแกรมที่ึ7 คุณแม่หลังคลอดบุตร และไม่ได้เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ โปรแกรมผิวสวย หน้าใส โปรแกรมเสริมสมรรถภาพท่านชาย

วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

โปรแกรมที่1 สำหรับผู้ที่ต้องการลดไขมัน ดูแลสุขภาพหลอดเลือดและหัวใจ


โปรแกรมที่1 สำหรับผู้ที่ต้องการลดไขมัน ดูแลสุขภาพหลอดเลือดและหัวใจ 
ทานแอล-คาร์นิทีน + ออกกำลังกาย 30-60 นาที
เร่งการเผาผลาญไขมัน

แอล คาร์นิทีน (L-Carnitine)

แอล คาร์ พลัส ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีส่วนประกอบที่สำคัญใน 1 แคปซูล:

-แอล คาร์นิทีน แอล-ทาร์เทรต      500 มก.
-แอล ไทโรซีน                                50 มก.
-กรดอัลฟา ไลโปอิก                        25 มก.
-นิโคตินาไมด์                                   5 มก.
-วิตามินบี 6                                     2 มก.
-โครเมียม พิโคลิเนต                         1 มก.(ให้โครเมียม 124 มคก.)
ทะเบียน อย. 73-1-32023-1-0053

กรดอะมิโน แอล-คาร์นิทีน มีหน้าที่เร่งการเผาผลาญไขมันให้เป็นพลังงาน (Fat Burner) ช่วยเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อ ลดไตรกลีเซอไรด์ (TG) และโคเลสเตอรอลตัวร้าย (LDL) เพิ่มโคเลสเตอรอลชนิดดี (HDL) จึงช่วยป้องกันโรคหัวใจ ลดความเสี่ยงจากโรคหัวใจวาย ช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซล์ ทำให้แก่ช้าลง และช่วยให้สามารถออกกำลังกายหรือทำงานได้ทนและนานขึ้น
*รับประทานวันละ 1-2 ครั้ง ครั้งละ 1-3 แคปซูล ก่อนหรือพร้อมอาหารเช้า- กลางวัน*
*ปริมาณการเผาผลาญไขมันข้นอยู่กับกิจกรรมที่ทำหลังรับประทาน เช่น ถ้าทานแล้วไปนอน ก็จะเผาผลาญไขมันได้น้อยกว่าการออกไปเดิน หรือไปแอบิค*
*ผู้ที่กินมังสวิรัติ และผู้ที่ไม่รับประทานเนื้อแดง มีโอกาสขาดสารแอล-คาร์นิทีนได้*

แอล-ไทโรซีน (Tyrosine)
เป็นกรดอะมิโนที่ร่างกายใช้ผลิตฮอร์โมนไทร็อกซิน (Thyroxine) ที่ช่วยเร่งอัตราการเผาผลาญอาหารให้เป็นพลังงาน ช่วยลดไขมันสะสม เป็นสารต้นตอที่ใช้ในการผลิตสารสื่อประสาทหลายชนิดที่ออกฤทธิ์ลดความอยากอาหาร (appetite suppressan) ลดความเครียด ทำให้สมองตื่นตัว ลดอาการหดหู่ ซึมเศร้า นอนไม่หลับ ขี้หลง ขี้ลืม ช่วยให้เซลล์แก่ช้าลง นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มพลังงานทางเพศอีกด้วย
*ขนาดรับประทานวันละ 500-1500 มก.*
อัลฟา ไลโปอิค แอซิด (Alpha Lipoic Acid)
เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีฤทธิ์แรง (Super antioxidant) เพราะมีคุณสมบัติพิเศษคือละลายได้ดีทั้งในน้ำและน้ำมัน จึงสามารถซึมผ่านชั้นของไขมันเข้าไปในเซลล์ เนื้อเยื่อและอวัยวะทุกส่วนของร่างกาย ทำให้เซลล์ทุกเซลล์ได้รับการปกป้องจากการถูกทำลายของอนุมูลอิสระที่เกิดจากขบวนการทางชีวเคมีของร่างกาย ช่วยเพิ่มการส่งกลูโคสเข้าสู่เซลล์เพื่อเผาผลาญให้เป็นพลังงาน ทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดลดลง และที่สำคัญช่วยทำให้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มลดน้ำหนักและบำรุงผิวพรรณมีประสิทธิภาพแบบก้าวกระโดด
วิตามินบี 3 (Nicotinamide), วิตามินบี 6 (Vitamin B6)
ช่วยเร่งขบวนการเผาผลาญคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมัน เป็นส่วนสำคัญของขบวนการสร้างโปรตีน สร้างกล้ามเนื้อ ฮอร์โมน เม็ดเลือดแดง เอนไซม์ และสารสื่อประสาทหลายชนิดที่เกี่ยวข้องกับการควบคุมอารมณ์ ควบคุมความอยากอาหารและการนอนหลับ เนื่องจากวิตามินบี เป็นวิตามินที่ละลายในน้ำ ทำให้ร่างกายไม่สามารถกักเก็บไว้ จำเป็นต้องได้รับจากอาหาร หรือจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทุกวัน
โครเมียม พิโคลิเนต (Chromium Picolinate)
โครเมี่ยม มีความจำเป็นต่อขบวนการย่อยสลายโปรตีน ไขมันและคาร์โบไฮเดรต ช่วยในการรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้อยู่ในภาวะปกติ โดยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของอินซูลิน เพิ่มการเปลี่ยนกลูโคสไปใช้เป็นพลังงาน ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันเก่า ป้องกันการสะสมของไขมันใหม่นอกจากนี้โครเมี่ยมยังจะช่วยเสริมฤทธิ์แอล-คาร์นิทีน ในการลดน้ำหนักเพิ่มมวลกล้ามเนื้ออีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น