ร้านโสมรุ่งเรือง

โปรแกรมสุดฮอต

โปรแกรมที่1 สำหรับผู้ที่ต้องการลดไขมัน ดูแลสุขภาพหลอดเลือดและหัวใจ โปรแกรมที่2 สำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก ดูแลสุขภาพข้อและกระดูก โปรแกรมที่3 สูตร1 สำหรับผู้ที่ไม่อ้วนแต่อยากผอมเพรียว ฟิตกระชับ โปรแกรมที่3 สูตร2 สำหรับผู้ที่ไม่อ้วนแต่อยากผอมเพรียว ฟิตกระชับ โปรแกรมที่4 สูตร1 สำหรับผู้ที่กินน้อยแต่ก็ยังอ้วน โปรแกรมที่4 สูตร2 สำหรับผู้ที่กินน้อยแต่ก็ยังอ้วน โปรแกรมที่5 สำหรับผู้ที่เริ่มอ้วน อวบ พุงยื่น มีไขมันสะสมเฉพาะจุด โปรแกรมที่6 สูตร1สำหรับผู้ที่อ้วน ตัวหนา ไซส์บิ๊ก โปรแกรมที่6 สูตร2สำหรับผู้ที่อ้วน ตัวหนา ไซส์บิ๊ก โปรแกรมที่8 ผู้ที่รักการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ โปรแกรมที่ึ7 คุณแม่หลังคลอดบุตร และไม่ได้เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ โปรแกรมผิวสวย หน้าใส โปรแกรมเสริมสมรรถภาพท่านชาย

วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2555

โปรแกรมผิวสวย หน้าใส


พอลลีนา เคดี

Paulena KD
ส่วนประกอบที่สำคัญ สมุนไพรหลัก ชนิด เช่น ปัญจขันธ์ เก๋ากี้ ชิซานดร้า เห็ดหลินจือ โสมเกาหลีและพืชสมุนไพรอีก 10 ชนิดสรรพคุณ บำรุงอวัยวะต่างๆของร่ายกายเช่น ตับ ไต หัวใจ ม้ามและปอดให้ทำงานเป็นปกติ ทำให้ร่างกายแข็งแรง บำรุงโลหิต บำรุงประสาท เพิ่มสมาธิ บรรเทาอาการเครียด นอนไม่หลับ ลดน้ำตาลในเลือด ช่วยลดคลอเรสเตอรอลบำบัดภูมิแพ้ ควบคุมเบาหวาน เพิ่มสมรถภาพทางเพศ แก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ เพิ่มความเป็นหนุ่มสาว
วิธีรับประทาน รับประทานครั้งละ 1-2 ช้อนโต๊ะ วันละ 1-2 ครั้ง ก่อนอาหาร
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ทะเบียน อย. เลขที่ 73-1-32023-1-0022

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม...
โปรโมชั่นพิเศษ...


พอลลีนา ลิฟท์ & ไวท์
ส่วนประกอบที่สำคัญ คอลลาเจน สารสกัดจากโรสแมรี่ ผลทับทิม เปลือกสนฝรั่งเศส เมล็ดองุ่น วิตามินซี โคเอนไซม์คิวเท็น เกลือแร่ต่างๆ
สรรพคุณ ช่วยชะลอและฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย และเสื่อมสภาพลงตามอายุ ด้วยสารสกัดมากมายที่ล้วนแล้วแต่ส่งเสริมการทำงานของผิวพรรณ โดยรวมเพื่อการเผยผิวขาวกระจ่างใส เนียนกระชับไร้ริ้วรอยจะช่วยยับยั้งการเกิดริ้วรอยแห่งวัยได้โดยวิตามินซีจะเป็นตัวกำจัดอนุมูลอิสระในร่างกายหรือสิ่งสกปรกที่เกิดจากสภาพแวดล้อม สารเคมี อากาศและควันบุหรี่ การรับประทานอาหารเสริมคอลาเจนจะช่วยเพิ่มสารอาหารที่จำเป็นในการสร้างเนื้อเยื่อและช่วยชะลอความแก่เนื่องจากอาหารเสริมคอลาเจนแตกตัวและถูกดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว อาหารเสริมคอลาเจนเหมาะสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีที่ต้องการรักษาความอ่อนเยาว์และบำรุงผิวพรรณที่ถูกทำลายหรือเสื่อมสภาพลงเนื่องจากการเพิ่มขึ้นของอายุ
รับประทานวันละ 1 แคปซูล ก่อนนอน
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ทะเบียน อย. เลขที่ 73-1-32023-1-0022
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม... 
โปรโมชั่นพิเศษ... 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น