ร้านโสมรุ่งเรือง

โปรแกรมสุดฮอต

โปรแกรมที่1 สำหรับผู้ที่ต้องการลดไขมัน ดูแลสุขภาพหลอดเลือดและหัวใจ โปรแกรมที่2 สำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก ดูแลสุขภาพข้อและกระดูก โปรแกรมที่3 สูตร1 สำหรับผู้ที่ไม่อ้วนแต่อยากผอมเพรียว ฟิตกระชับ โปรแกรมที่3 สูตร2 สำหรับผู้ที่ไม่อ้วนแต่อยากผอมเพรียว ฟิตกระชับ โปรแกรมที่4 สูตร1 สำหรับผู้ที่กินน้อยแต่ก็ยังอ้วน โปรแกรมที่4 สูตร2 สำหรับผู้ที่กินน้อยแต่ก็ยังอ้วน โปรแกรมที่5 สำหรับผู้ที่เริ่มอ้วน อวบ พุงยื่น มีไขมันสะสมเฉพาะจุด โปรแกรมที่6 สูตร1สำหรับผู้ที่อ้วน ตัวหนา ไซส์บิ๊ก โปรแกรมที่6 สูตร2สำหรับผู้ที่อ้วน ตัวหนา ไซส์บิ๊ก โปรแกรมที่8 ผู้ที่รักการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ โปรแกรมที่ึ7 คุณแม่หลังคลอดบุตร และไม่ได้เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ โปรแกรมผิวสวย หน้าใส โปรแกรมเสริมสมรรถภาพท่านชาย

วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

ยากราซีน่า Gracena s017

ยากราซีน่า Gracena
ส่วนประกอบสำคัญ
ผลส้มแขก มะขามแขก มะขามป้อม และตัวยาอื่นๆ
สรรพคุณ
เป็นยาระบาย แก้ท้องผูก
รับประทานครั้งละ3-4 แคปซูล วันละ 1 ครั้ง ก่อนนอนเมื่อมีอาการท้องผูก
เนื่องจากกราซีน่ามีส่วนผสมของ ผลส้มแขก มะขามแขก มะขามป้อมจึงมีสรรพคุณดังนี้
ช่วยลดไขมันที่สะสมในร่างกาย
ช่วยทำให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น( เป็นยาระบายอ่อนๆ )
ช่วยทำให้ผิวพรรณสดใสมีน้ำมีนวล รู้สึกสดชื่น ไม่อ่อนเพลีย
ไม่กดประสาท ไม่บีบหัวใจ
สามารถหยุดรับประทานยาได้ เมื่อลดน้ำหนักได้ตามที่ต้องการแล้ว
ส่วนประกอบสำคัญ
ใบมะขามแขก
ช่วยในการระบายขับถ่ายของเสีย เป็นยาฝาดสมาน แก้ริดสีดวงทวาร แก้บิด ท้องเสีย
มะขามป้อม
ให้วิตามิน ซี สูงช่วยสร้างความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า
ผลส้มแขก
มีสาร HCA ช่วยสลายไขมันและช่วยควบคุมน้ำตาลและอาหารประเภทแป้งผลส้มแขก
เป็นพืชพื้นบ้านดั้งเดิมของไทย ที่นิยมใช้ในการประกอบอาหารมาเป็นเวลานานแล้ว ลักษณะของผลส้มแขกจะคล้ายฟักทองขนาดเล็ก มีมากทางภาคใต้ ซึ่งมีการนำมาปรุงอาหาร โดยใช้เพิ่มรสเปรี้ยวให้อาหาร ได้มีการค้นคว้าพบว่า ผลส้มแขกมีสารHCA หรือ Hydroxy-citric acid อยู่จำนวนมาก โดยพบว่า HCA นี้มีคุณสมบัติในการยับยั้งการสะสมของไขมันส่วนเกินในร่างกาย และลดความอยากอาหารได้ จึงได้มีบางคนนำผลส้มแขกมาใช้ในการควบคุมน้ำหนัก
กลไกการออกฤทธิ์ของ HCA จะออกฤทธิ์โดยการไปยับยั้งการทำงานของอ็นไซม์ ATP Citrate Lyase ในวงจร Krep’s cycle ( วงจรการย่อยสลายกลูโคสของเซลล์ร่างกาย )มีคุณสมบัติในการขัดขวาง การเปลี่ยนสารอาหารจำพวกน้ำตาลกลูโคส ( Glucose) ไม่ให้เปลี่ยนสารอาหารจำพวกไขมันสะสมที่เป็นปัญหาของความอ้วนและปัญหาทางสุขภาพอื่นๆอีกมากมาย ทำให้ยับยั้งการนำน้ำตาลจากอาหารประเภท แป้ง ข้าว และน้ำตาลไม่ให้เปลี่ยนเป็นไขมันสะสมตามร่างกาย แต่จะนำไปใช้เป็นพลังงานของร่างกาย ทำให้ร่างกายสดชื่นไม่อ่อนเพลีย และเมื่อในกระแสเลือดไม่ขาดน้ำตาล ก็จะทำให้ความรู้สึกหิวอาหารลดลงไปด้วย ขณะเดียวกันก็จะนำไปสะสมเป็นพลังงานสำรองในรูปของไกลโคเจนที่ตับ ทำให้ร่างกายรับรู้ว่ามีพลังงานสำรองเพียงพอ ทำให้ไม่รู้สึกหิวมาก นอกจากนี้ยังมีผลไปกระตุ้นให้มีการดึงเอาไขมันที่สะสมออกมาใช้เป็นพลังงานที่ให้ไขมันที่สะสมอยู่ลดลงซึ่งจะมีผลทำให้รูปร่างดีขึ้น
ขณะที่ใช้สารสกัดจากส้มแขก คุณสามารถรับประทานอาหารได้ตามสมควร แต่ควรหลีกเลี่ยงอาหารประเภทไขมันลงบ้าง และเมื่อความรู้สึกหิวน้อยลงจากที่ร่างกายได้รับพลังงานอย่างเพียงพอแล้วจะทำให้นิสัยการกินอาหารจุๆจำนวนมากๆก็จะค่อยๆลดลงและไม่กลับมาอ้วนใหม่ ผลส้มแขก จนถึงบัดนี้ยังไม่พบผลข้างเคียงหรืออันตรายที่เกิดจากการรับประทานตามขนาดที่แนะนำ แต่ไม่ว่าจะลดน้ำหนักด้วยวิธีใด การปรับเปลี่ยน พฤติกรรมในการกินอาหารควบคู่กับการออกกำลังกายที่เหมาะสมอย่างสม่ำเสมอจะทำให้ได้ผลเร็วและปลอดภัยกว่ายาใดๆทั้งหมด
สรุป
HCA ช่วยยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ ATP Citrate Lipase ทำให้น้ำตาลกลูโคสบางส่วนไม่เปลี่ยนเป็นไขมันสะสมตามส่วนต่างๆของร่างกาย เพราะฉะนั้นน้ำตาลจะเปลี่ยนเป็นไกลโคเจนทันที โดยเมื่อปริมาณไกลโคเจนเพิ่มขึ้น จะทำให้ร่างกายรู้สึกอิ่ม และมีพลังงานมากขึ้นมีส่วนช่วยลดปริมาณคลอเรสเตอรอล กรดไขมันอันเป็นสาเหตุมาจากการยับยั้งการสร้างไขมันในร่างกายช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกายให้เป็นพลังงาน ช่วยให้ร่างแหของไคโตซานจับไขมันได้ดีขึ้น
โดยจากการศึกษาอย่างลึกซึ้งทำให้เราพบว่าสาร HCA ที่สกัดได้จากผลส้มแขก( Garcinia Cambogia )นี้หลังจากที่ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายแล้ว จะไปขัดขวางการทำงานของเอ็นไซม์ที่มีชื่อว่า เอทีพีซิเตรดไลเอส ( ATP Citrate lyase ) ทำให้น้ำตาลกลูโคสที่มีมากเกินความต้องการของร่างกายไม่สามารถถูกเปลี่ยนเป็นไขมันสะสม ( New Fat ) ได้และนอกจากนั้นยังพบว่า HCA ยังไปมีผลในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเอ็นไซม์อีกชนิดหนึ่งที่มีชื่อว่า คาร์นิทีน เอซิล ทรานเฟอร์เรส( Carnitine Acyl Transferase ) ที่จะส่งผลในการเร่งการสลายไขมันสะสมที่มีอยู่ในร่างกายออกไปเป็นพลังงานดังนั้น สารสกัดจากผลส้มแขก ซึ่งถือเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ไม่มีอันตรายใดๆต่อร่างกายแต่จะส่งผลทั้งการลดการสะสมไขมันใหม่ ที่เกิดจากการที่ร่างกายของเรามีสารอาหารน้ำตาลกลูโคสมากเกินความต้องการ และยังส่งผลในการเร่งการสลายไขมันเก่าที่มีสะสมอยู่แล้วโดยเฉพาะในคนอ้วนให้ออกไปจากร่างกายในรูปของพลังงาน
อย่างไรก็ตามพบว่าหากร่างกายของเราได้รับสารอาหารจำพวกน้ำตาลหรือสารอาหารคาร์โบไฮเดรตที่จะสามารถถูกเปลี่ยนเป็นสารอาหารจำพวกน้ำตาลได้ในกระแสเลือดในปริมาณสูงมากๆนั้น เพราะเพียงผลของสาร HCA จากผลส้มแขก อาจให้ผลได้ไม่เพียงพอเพราะถึงแม้ว่าน้ำตาลกลูโคสจะไม่สามารถถูกเปลี่ยนเป็นไขมันสะสมใหม่ได้ด้วยผลของสาร HCA หากเซลล์ต่างๆไม่มีการนำน้ำตาลกลูโคสที่ยังคงมีอยู่ในกระแสเลือดไปใช้เป็นพลังงานในเซลล์ได้หมดก็อาจจะทำให้น้ำตาลกลูโคส สามารถเปลี่ยนเป็นไขมันสะสมใหม่ได้เมื่อหมดฤทธิ์ของสาร HCA ในเลือด
ปริมาณสุทธิ: 60 แคปซูล
ทะเบียนยา เลขที่ G 529/48
วิธีรับประทาน : รับประทานครั้งละ 3-4 แคปซูล วันละ 1 ครั้ง ก่อนนอน ดื่มน้ำตาม 1-2 แก้ว
หมวดยาสามัญประจำบ้าน


ยาน้ำสกัดโสมเกาหลีตังกุยจับตราแปรงสีฟันคู่ s320
บำรุงร่างกาย บำรุงโลหิต
คลิกดูรายละเอียด



ยาโสมเกาหลีตังกุยจับ ชนิดแคปซูล 
s013
สรรพคุณเหมือนยาน้ำ ทานง่าย พกพาสะดวก
คลิกดูรายละเอียด
 

ยาน้ำสกัดโสมเกาหลีตังกุยจับตราแปรงสีฟันคู่ 
s300
ขนาด 100 ซีซี(ขนาดทดลองทาน)สรรพคุณเหมือนยาน้ำสกัดโสมเกาหลีขนาด700 ซีซี
คลิกดูรายละเอียด


ยาน้ำสกัดโสมผสมเขากวางอ่อน 
s500
สรรพคุณ บำรุงร่างกาย เสริมสมรรถภาพทางเพศ
คลิกดูรายละเอียด


ยาแองเจิลล่า ชนิดแคปซูล s019 
แก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ บำรุงโลหิต
คลิกดูรายละเอียด


อารยา ยาน้ำสกัดว่านชักมดลูกผสมตังกุย s350
แก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ ช่วยขับน้ำคาวปลา
คลิกดูรายละเอียด


ยาโสมผสมกระชายดำ ชนิดแคปซูล s018
สรรพคุณ บำรุงร่างกายและบรรเทาอาการปวดเมื่อย
คลิกดูรายละเอียด

 
ยากราซีน่า ชนิดแคปซูล
 s017
เป็นยาระบาย แก้ท้องผูก
คลิกดูรายระเอียด

 
ยาซี-ควา ชนิดแคปซูล 
s105
บรรเทาอาการริดสีดวงทวารหนัก
คลิกดูรายละเอียด



ยาคามินอล ชนิดแคปซูล 
s103
บรรเทาอาการท้องขึ้น ท้องอืด ท้องเฟ้อ จุกเสียด แน่นท้อง

คลิกดูรายละเอียด