ร้านโสมรุ่งเรือง

โปรแกรมสุดฮอต

โปรแกรมที่1 สำหรับผู้ที่ต้องการลดไขมัน ดูแลสุขภาพหลอดเลือดและหัวใจ โปรแกรมที่2 สำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก ดูแลสุขภาพข้อและกระดูก โปรแกรมที่3 สูตร1 สำหรับผู้ที่ไม่อ้วนแต่อยากผอมเพรียว ฟิตกระชับ โปรแกรมที่3 สูตร2 สำหรับผู้ที่ไม่อ้วนแต่อยากผอมเพรียว ฟิตกระชับ โปรแกรมที่4 สูตร1 สำหรับผู้ที่กินน้อยแต่ก็ยังอ้วน โปรแกรมที่4 สูตร2 สำหรับผู้ที่กินน้อยแต่ก็ยังอ้วน โปรแกรมที่5 สำหรับผู้ที่เริ่มอ้วน อวบ พุงยื่น มีไขมันสะสมเฉพาะจุด โปรแกรมที่6 สูตร1สำหรับผู้ที่อ้วน ตัวหนา ไซส์บิ๊ก โปรแกรมที่6 สูตร2สำหรับผู้ที่อ้วน ตัวหนา ไซส์บิ๊ก โปรแกรมที่8 ผู้ที่รักการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ โปรแกรมที่ึ7 คุณแม่หลังคลอดบุตร และไม่ได้เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ โปรแกรมผิวสวย หน้าใส โปรแกรมเสริมสมรรถภาพท่านชาย

วันจันทร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2553

หมวดทำความสะอาดผิวกาย






สบู่คอลลาเจน (ps529)
PaulenaPingCollagen& AHA Soap
สารสกัดจากปลาทะเล ช่วยทำให้มีการนำสารสกัดจากโปรตีนจากปลาทะเลบางประเภทซึ่งมีโครงสร้างโมเลกุลคล้ายกับโครงสร้างของคอลลาเจนของผิวคนซึ่งช่วยทำหน้าที่เสริมความเรียบตึงของผิวหนัง ทำให้ผิวแข็งแรง และเรียบเนียนและสร้างความยืดหยุ่นให้กับผิวและทำให้ผิวไม่มีริ้วรอย





สบู่น้ำผึ้ง(ps530)

Paulena Honey & Calendula Soap 
สารสกัดจากน้ำผึ้ง และดอกคาเลนดูล่าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวพรรณ ซึ่งสามารถเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้นาน ทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่นและอ่อนนุ่มและยังช่วยสมานแผล เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย




สบู่อโลเวล่า (ps531)

Paulena Aloe Vera & Greentea Soap
สารสกัดจากอโรเวล่ามีสรรพคุณช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น รักษาสมดุลของผิว ลดการระคายเคืองและลดรอยหมองคล้ำ จุดด่างดำ รอยแผลเป็นบนใบหน้า ทำให้ผิวแข็งแรงดูสดใส




สบู่สาหร่ายน้ำเงิน(ps532)

Blue Seaweed & Lifting Soap
สารสกัดจากสาหร่ายน้ำเงินเป็นสารที่ให้พลังงานสูงแก่เซลล์ ช่วยกระตุ้นให้เซลล์สร้างพลังงานได้ดีจึงทำให้เซลล์ผิวแข็งแรง สดชื่นมีชีวิตชีวา อีกทั้งยังช่วยในการสังเคราะห์คอลลาเจนเพิ่มความเปล่งปลั่งให้กับผิวและยังช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวจากการสัมผัสแสงแดดและมลภาวะอย่างรวดเร็ว